thuytrang119794@gmail.com

5/bài viết nổi bật/recent

Người đóng góp cho blog

Tìm kiếm Blog này

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.
5/recent posts/slider

Cận cảnh xe Yamaha 400 phân khối dáng cổ điển tại Hà Nội

Yamaha SR400 được nhập khẩu về nước bởi một đại lý kinh doanh xe tư nhân. Xe có kiểu dáng cổ điển với bình xăng đặt trước.

Năm 2014, Yamaha SR400 được bán chính thức tại thị trường châu u, Mỹ và châu Đại dương. Phiên bản SR400 2015 này được một đại lý kinh doanh xe tư nhân tại Hà Nội đưa về. Kiểu dáng của xe không thay đổi quá nhiều từ khi được bán ra thị trường. Kích thước dài, rộng và cao lần lượt là 2.085 x 750 x 1.095 (mm).

Rất nhiều chi tiết trên SR400 2015 được thiết kế với phong cách cổ điển. Đèn pha và xi-nhan đều có kích thước lớn và hình tròn. Kiểu dáng cụm đèn này gợi liên tưởng đến nhiều mẫu xe khác trong quá khứ.

Tương tự cụm đèn, đồng hồ hiển thị của SR400 giữ nguyên những đường nét thiết kế cũ, với 2 đồng hồ analog tròn đặt tách biệt.

Thiết kế nút bấm trên SR400 đơn giản, cổ điển. Đặc biệt, Yamaha không trang bị công tắc đề khởi động trên dòng xe này, mà dùng cần đạp nổ, để tăng thêm sự cổ điển.

Cụm đèn hậu cũng rất đơn giản, với hai đèn xi-nhan nằm tách biệt. Nhiều chi tiết trên SR400 được hoàn thiện với lớp mạ chrome sáng bóng, thay vì sử dụng sơn như các dòng xe ở thời điểm hiện tại.

Thiết kế bình xăng nhỏ, gọn gàng với hình dạng thuôn dài, dung tích 12 lít.

SR400 2015 sử dụng vành nan hoa, kích thước 18 inch. Lốp trước kích thước 90/100-18. Đĩa phanh trước đường kính 298 mm. Giảm xóc trước dạng ống lồng thuỷ lực, hành trình 150 mm.

Trong khi đó, phía đuôi xe được gắn giảm xóc lò xo đôi. Bánh sau kích thước 110/90-18. SR400 sử dụng phanh tang trống phía sau.

Cung cấp sức mạnh cho xe là động cơ xi-lanh đơn, 399 phân khối, làm mát bằng gió, công suất 17,1 kW tại 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 27,4 Nm tại 3.000 vòng/phút, hộp số 5 cấp. Xe sử dụng hệ thống phun xăng điện tử.

Theo Tuấn Anh (Zing.vn)
Labels
Share This
Không có nhận xét nào:

404

We Are Sorry, Page Not Found

Apologies, but the page you requested could not be found.

Home